Chữa viêm bao quy đầu bằng Đông Y có được không ?

Chữa viêm bao quy đầu bằng đông y có được không? Nội dung bài viết sau đây của chúng tôi sẽ giúp mọi người hiểu hơn về phương pháp điều trị này

Viêm bao quy đầu là một bệnh viêm nhiễm nam khoa gặp phải ở nhiều nam giới do nhiều nguyên nhân khác nhau. Bệnh này không chỉ khiến cho nam giới cảm thấy khó chịu, bất tiện trong sinh hoạt mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng sinh sản nếu không được chữa trị kịp thời. Vậy chữa viêm bao quy đầu bằng đông y có được không? Dưới đây là một số lời khuyên hữu ích dành cho bạn.

VIÊM BAO QUY ĐẦU CHỮA BẰNG ĐÔNG Y CÓ ĐƯỢC KHỒNG?


Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, Đông y là giải pháp khá đơn giản, lành tính, không gây ra tác dụng phụ do nguyên liệu là các thảo dược thiên nhiên có tác dụng tiêu viêm, giảm sưng, đau khi bị bệnh.

Tham khảo: Địa chỉ cắt bao quy đầu ở Biên Hòa

Với bệnh viêm bao quy đầu, có thể dùng các loại thảo dược như: Cam thảo, trần bì, nam tục đoan, mã tiền thảo, trạch tả, xích nhược, ngải diệp, bạch linh, cẩu tích, tần giao, phòng phong...


Các vị thuốc này sẽ được bác sĩ Đông y kê đơn, bốc thuốc với vị thuốc, liều lượng phù hợp với tình trạng viêm nhiễm gặp phải thông qua các bước chẩn bệnh trước đó.

✻​ Cách sử dụng: Đa số các bài thuốc chữa viêm bao quy đầu bằng Đông y đều được hướng dẫn sắc thật kỹ với nước và uống theo liều lượng được chỉ định.

✻​ Ưu điểm của phương pháp chữa viêm bao quy đầu bằng Đông y

• Lành tính, an toàn, không gây ra tác dụng phụ

• Giúp bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng

• Mang lại hiệu quả nhất định trong việc điều trị viêm bao quy đầu.

✻​ Nhược điểm khi điều trị viêm bao quy đầu bằng Đông y

• Chỉ có tác dụng tạm thời hạn chế các triệu chứng bệnh chứ không thể chữa khỏi bệnh, loại bỏ hoàn toàn hết vi khuẩn.

• Hiệu quả chậm nên đòi hỏi phải kiên trì dùng thuốc

• Không có hiệu quả đối với viêm bao quy đầu do dài/ hẹp bao quy đầu

• Phương pháp chữa này chỉ áp dụng cho trường hợp viêm nhiễm nhẹ, chưa có nhiều biến chứng xấu.

>>> Thực tế cho thấy rằng, thuốc chữa viêm bao quy đầu bằng Đông Y chỉ mang tính chất hỗ trợ tạm thời làm giảm triệu chứng bệnh chứ không phải là phương pháp điều trị hết bệnh được. Do đó, người bệnh cần đi thăm khám bác sĩ để được kiểm tra đúng tình trạng bệnh, từ đó được chữa trị y khoa hiện đại, hiệu quả.

PHƯƠNG PHÁP NÀO CHỮA VIÊM BAO QUY ĐẦU THỰC SỰ HIỆU QUẢ?


Các bác sĩ chuyên khoa cho biết thêm, viêm bao quy đầu có rất nhiều nguyên nhân và mức độ bệnh khác nhau nên người bệnh cần lắng nghe ý kiến của bác sĩ về phương pháp điều trị phù hợp với tình trạng của mình. Điều này chỉ có được khi bạn đến gặp bác sĩ chuyên khoa tại cơ sở y tế uy tín, sau khi được thăm khám để bác sĩ đưa ra hướng dẫn điều trị hiệu quả cho bạn.

Hiện nay, tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là sơ sở chuyên khoa của Sở Y tế trong điều trị bệnh nam khoa, đang áp dụng phương pháp chữa viêm bao quy đầu tiên tiến bám sát nguyên nhân, mang lại hiệu quả vượt trội hơn thuốc Đông y, giúp nam giới nhanh chóng hết bệnh, hồi phục bản lĩnh phái mạnh.

♦ Điều trị bằng thuốc kháng sinh đặc trị: Sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn, giảm sưng đau, các vết viêm loét bao quy đầu sẽ dần phục hồi. Xin nhắc lại một lần nữa là việc sử dụng loại thuốc hay liều lượng ra sao cần được bác sĩ nam khoa chữa bệnh trực tiếp kê đơn.

♦ Kỹ thuật cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc: Tình trạng viêm bao quy đầu thường là do bao quy đầu bị dài, hẹp. Do vậy, để ngăn ngừa viêm bao quy đầu xảy ra thì bác sĩ sẽ thực hiện cắt bao quy đầu bằng công nghệ tiên tiến này.

Kỹ thuật cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc tại Đa Khoa Hồng Phúc là phương pháp hiện đại nhất hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội  mà các phương pháp truyền thống không có được như: Thực hiện an toàn, không đau, nhanh hồi phục, không để lại sẹo, đẩy lùi viêm nhiễm dương vật, giúp kéo dài thời gian quan hệ..

Bên cạnh đó, để việc điều trị viêm bao quy đầu đạt hiệu quả tốt nam giới cần chú ý vệ sinh sạch sẽ bao quy đầu để tránh tình trạng điều trị kéo dài hoặc bệnh tái phát.

Ngoài ra, nam giới cần thực hiện quan hệ tình dục lành mạnh, tránh quan hệ thô bạo, vệ sinh sạch sẽ sau khi quan hệ, không nên quan hệ trong thời gian điều trị viêm bao quy đầu.

ĐỊA CHỈ KHÁM CHỮA VIÊM BAO QUY ĐẦU UY TÍN, CHẤT LƯỢNG CAO


Phòng khám nam khoa Hồng Phúc đã điều trị thành công cho hàng trăm bệnh nhân mắc viêm bao quy đầu. Khi bệnh nhân đến thăm khám và điều trị tại đây, bác sĩ sẽ chỉ ra cho bạn nguyên nhân viêm bao quy đầu và hướng dẫn phương pháp điều trị dứt điểm bệnh viêm bao quy đầu.

Với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, giỏi trong từng chuyên khoa kết hợp cùng kỹ thuật điều trị tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại, chi phí điều trị hợp lý,… sẽ giúp cho mọi người có thể yên tâm điều trị dứt điểm bệnh lý của mình.

Khâu chăm sóc sau điều trị viêm bao quy đầu cũng được các bác sĩ chú trọng bởi vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả điều trị và giảm thiểu nguy cơ bệnh tái phát.

Vì thế đông đảo nam giới đã rất tin tưởng và lựa chọn Hồng Phúc làm địa chỉ điều trị viêm bao quy đầu nói riêng và chăm sóc sức khỏe nam khoa nói chung.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần tư vấn thêm về bao quy đầu thì hãy gọi đến số

☞ Hotline: (0251) 381 9288
☞ Hoặc liên hệ qua số zalo 0785720270
☞ Hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

Website: https://catbaoquydaubienhoa.blogspot.com

Popular Posts