Da bao quy đầu bị rạn nứt và khô do nguyên nhân là gì ?

Da bao quy đầu bị rạn nứt và khô do đâu? Các bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp bạn tháo gỡ những trăn trở này thông qua nội dung bài viết sau đây của chúng tôi

Tình trạng da bao quy đầu bị rạn nứt thường gây cho nam giới cảm giác đau đớn, khó chịu. Chúng không những gây ra những ảnh hưởng cản trở đến sức khỏe, khả năng tình dục mà còn tác động đến tâm lý dẫn đến căng thẳng, lo lắng cho các quý ông. Vậy da bao quy đầu bị rạn nứt và khô là vì sao? Nội dung bài viết sau đây sẽ giúp bạn có câu trả lời.

DA BAO QUY ĐẦU BỊ RẠN NỨT VÀ KHÔ NGUYÊN NHÂN LÀ GÌ?


Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, tình trạng bao quy đầu bị nứt nẻ này xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau. Có thể xuất phát từ lý do đơn giản là thói quen sinh hoạt, vệ sinh bao quy đầu sai cách hoặc nguy hiểm hơn là do một số bệnh lý. Để hiểu rõ hơn mời bạn tham khảo thông tin sau đây:

☸ Bao quy đầu bị khô và nứt do thói quen sinh hoạt

Quan hệ tình dục không an toàn, sử dụng bao cao su không đúng cách, quan hệ nhiều bằng miệng, sử dụng các thao tác thô bạo thường xuyên đều là nguyên nhân gây khô rát và nứt bao quy đầu. Đồng thời, còn tạo điều kiện thuận lợi mắc nhiều bệnh lây lan qua đường tình dục.

Tham khảo:

https://catbaoquydaubienhoa.blogspot.com/2019/01/da-bao-quy-dau-bi-ran-nut-va-bi-kho-la-gi.html
https://catbaoquydaubienhoa.blogspot.com/2019/01/dut-day-ham-bao-quy-dau-co-sao-khong.html
https://catbaoquydaubienhoa.blogspot.com/2019/01/co-nen-keo-bao-quy-dau-xuong-thuong-xuyen.html
https://catbaoquydaubienhoa.blogspot.com/2019/01/chua-viem-bao-quy-dau-bang-dong-y-co-duoc-khong.html

☸ Vệ sinh vùng kín không đúng cách

Sau khi đi tiểu, nước tiểu sẽ đọng lại ở bao quy đầu, vì vậy đây là nơi tập chung rất nhiều loại vị khuẩn gây bệnh. Cũng sẽ là nguyên nhân làm cho da bao quy đầu bị nứt.

Nếu không có các biện pháp vệ sinh bao quy đầu đúng cách sẽ tạo điều kiện cho các loại vi khuẩn gây hại thâm nhập vào vùng kín gây viêm nhiễm bao quy đầu cùng các hiện tượng sưng và bong tróc.

☸​ Viêm nhiễm do nấm Cadida

Nấm cadida xâm nhập vào cơ thể là nguyên nhân gây ra viêm nhễm bao quy đầu. Giai đoạn bệnh mới phát, vùng bao quy đầu xuất hiện các nốt ban nhỏ có màu đỏ hoặc hồng.

Khi bệnh chuyển nặng hơn, gây ra hiện tượng nứt da và khô ở bao quy đầu, cùng các hiện tượng viêm loét, chảy mủ...

☸ Nhiễm các loại vi khuẩn, virus gây hại

Chính những thói quen sinh hoạt không sạch sẽ cùng hoạt động tình dục không lành mạnh như thủ dâm..., tạo môi trường phát triển cho các bựa sinh dục và vi khuẩn, virus phát triển xâm nhập và gây bệnh trên bao quy đầu. Tình trạng kéo dài chính là nguyên nhân gây ra hiện tượng khô nứt và đau rát vùng bao quy đầu.

☸ Mắc bệnh xã hội

Nứt da và khô ở bao quy đầu là một trong những biểu hiện các bệnh xã hội, lây nhiễn qua đường tình dục như: Bệnh lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục, sùi mào gà…là những căn bệnh xã hội có thể gây nên tình trạng nứt nẻ bao quy đầu, bong tróc, lở loét ở da bao quy đầu.

CẦN PHẢI LÀM GÌ KHI DA BAO QUY ĐẦU BỊ RẠN NỨT?


Theo các bác sĩ nam khoa tại phòng khám Hồng Phúc cho biết, ngay sau khi phát hiện thấy hiện tượng rạn nứt bao quy đầu, nam giới không được chủ quan và hãy tìm đến các bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn, phát hiện bệnh và điều trị kịp thời.

Tại Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc, tùy thuộc vào nguyên nhân, mức độ và loại bệnh có biểu hiện da bao quy đầu bị rạn nứt mà các bác sĩ sẽ đưa ra các phác đồ hỗ trợ trị liệu khác nhau:

✡ Đối với trường hợp da bao quy đầu bị rạn nứt do mắc các bệnh xã hội: Các bác sĩ thường áp dụng các phương pháp hỗ trợ đặc trị hiệu quả cho mỗi loại bệnh như: phương pháp DHA trong hỗ trợ điều trị bệnh lậu, ALA – PDT đối với sùi mào gà, liệu pháp cần bằng miễn dịch đối với bệnh giang mai,…

Tất cả các phương pháp này đều là những công nghệ hiện đại, đem lại kết quả hỗ trợ điều trị tối ưu, hạn chế tối đa nguy có tái phát bệnh lý của mình.

✡ Đối với trường hợp viêm nhiễm ở bao quy đầu: Bác sĩ sẽ áp dụng các phác đồ kháng sinh kết hợp, nhằm tăng khả năng loại bỏ vi khuẩn; đồng thời hạn chế bệnh tái phát, nguy cơ để lại tác dụng phụ.

Trường hợp viêm bao quy đầu do các bệnh lý dài/ hẹp bao quy đầu, các bác sĩ sẽ thực hiện tiêu viêm và phẫu thuật cắt dài/ hẹp bao quy đầu.

Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa ưu tú trên 20 năm kinh nghiệm cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc luôn nỗ lực đem lại kết quả hỗ trợ khám chữa tối ưu cho nam giới không may mắc các bệnh lý liên quan đến hiện tượng nứt bao quy đầu.

Bên cạnh đó, với mong muốn “ai có bệnh cũng được khắc phục bệnh hiệu quả”, Phòng khám luôn giữ mức phí ổn định, phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân cũng như quy định của Sở Y tế.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần tư vấn thêm về bao quy đầu thì hãy gọi đến số

☞ Hotline: (0251) 381 9288
☞ Hoặc liên hệ qua số zalo 0785720270
☞​ Hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Website: https://catbaoquydaubienhoa.blogspot.com

Popular Posts