Có nên kéo bao quy đầu xuống thường xuyên không?

Có nên kéo bao quy đầu xuống thường xuyên không? Hãy chủ động theo dõi nội dung bài viết sau đây về có nên kéo bao quy đầu xuống hay không bạn nhé.

Có rất nhiều những trăn trở về tình trạng cánh mày râu khi bị hẹp bao quy đầu thì có nên kéo da quy đầu xuống hay không? Để giúp mọi người tháo gỡ được những trăn trở này thì các bác sĩ chuyên khoa sẽ có những giải đáp cụ thể trong bài viết sau đây.

NAM GIỚI CÓ NÊN KÉO BAO QUY ĐẦU THƯỜNG XUYÊN KHÔNG?


Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, ở trạng thái bình thường, không cương cứng, phần da quy đầu sẽ trùm kín vùng quy đầu, nhưng khi dương vật cương cứng, phần da này sẽ tự động kéo tuột ra khỏi và để lộ phần quy đầu.

Tham khảo: Chữa viêm bao quy đầu bằng Đông Y có được không ?

➤ Quy đầu là phần vô cùng nhạy cảm của cơ quan sinh dục, da bao quy đầu có tác dụng bảo vệ phần quy đầu trước những tác nhân bên ngoài cũng như sự cọ xát với quần áo chúng ta mặc hàng ngày.

➤ Nhiều người cho rằnng không nên tự ý lột quy đầu vì sợ sẽ ảnh hưởng đến quy đầu. Tuy nhiên, đây là một nhận định sai lầm, bởi việc lộn bao quy đầu là điều cần làm để vệ sinh dương vật mỗi ngày. Nếu như không bị dài hay hẹp bao quy đầu, khi cương cứng bao quy đầu có thể tự lộn xuống.

➤ Vậy nên, việc tự lột bao quy đầu thường xuyên là đúng, bởi nếu không lột bao quy đầu để vệ sinh bộ phận sinh dục bên trong thì vệ sinh bên ngoài là chưa đủ.

➤ Bởi những chất bẩn tích tụ trong quy đầu sẽ bao gồm mồ hôi, bụi bẩn, nước tiểu sót lại... để lâu ngày không được rửa trôi sẽ tạo nên một vòng cứng ở quy đầu gây viêm bao quy đầu.

➤ Nhiều nam giới thường lo lắng khi lộn bao quy đầu quá nhiều sẽ dẫn đến bị rách bao quy đầu, điều này cũng không hoàn toàn sai, bởi những nam giới bị hẹp bao quy đầu nếu tự lột bao quy đầu ở nhà không đúng cách sẽ dẫn đến rách bao quy đầu.

➤ Với những trường hợp bị dài hay hẹp bao quy đầu hãy đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám và tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu.


ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ BỆNH QUY ĐẦU HIỆU QUẢ CHO NAM GIỚI


Các bác sĩ nam khoa khuyến cáo, khi nam giới gặp phải tình trạng dài/hẹp bao quy đầu thì nên chủ động thăm khám bác sĩ để được tư vấn cũng như có những giải pháp điều trị kịp thời bệnh lý của mình.

Với sự phát triển của y khoa ngày nay thì có nhiều cách điều trị bao quy đầu không kéo lên được. Tuy nhiên, các bác sĩ sẽ căn cứ vào từng thời điểm, độ tuổi khác nhau, tình trạng bệnh sẽ áp dụng phương pháp điều trị phù hợp.

Giờ đây, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc. Với nhiều ưu điểm vượt trội như an toàn, mang tính thẩm mỹ cao, không gây chảy máu, tiết kiệm chi phí. Phương pháp này được giới chuyên gia đánh giá cao và được người bệnh lựa chọn áp dụng cắt bao quy đầu.

Hiện nay, phương pháp cắt bao quy đầu đang là sự lựa chọn của nhiều cánh mày râu khi gặp tình trạng không được lột bao quy đầu.

Đây là phương pháp hiện đại, an toàn, nhanh chóng, hiệu quả, tăng khoái cảm, cải thiện đời sống tình dục cho nam giới.

Chúng tôi khuyên nam giới gặp phải tình trạng bao quy đầu không kéo lên được, việc đầu tiên để khắc phục được tình trạng này là bạn nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị. Đồng thời, vệ sinh cơ quan sinh dục thật sạch sẽ, thường xuyên.

Với những trường người bệnh còn nhỏ tuổi hay người bệnh nhẹ chưa có biến chứng có thể là tự khắc phục tập luyện ở nhà theo hướng dẫn của bác sĩ hoặc sử dụng thuốc uống, thuốc bôi.

Trường hợp nam giới trưởng thành khi áp dụng các biện pháp trên sẽ không đạt được hiệu quả cao, khi đó các bác sĩ sẽ chỉ định tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu.

Hi vọng với những chia sẻ về vấn có nên kéo quy đầu xuống thường xuyên hay không? Trên đây đã giúp bạn có thể phòng tránh và điều trị được hiệu quả nhất.

Để không phải gánh chịu những những ảnh hưởng của tình trạng này gây ra, chúng tôi khuyên các bạn nam khi gặp phải tình trạng này hãy nhanh chóng đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để khám và điều trị bệnh.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần tư vấn thêm về bao quy đầu thì hãy gọi đến số

☞ Hotline: (0251) 381 9288
☞ Hoặc liên hệ qua số zalo 0785720270
☞ Hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Website: https://catbaoquydaubienhoa.blogspot.com

Popular Posts